ประชุมรับฟังความคิดเห็นและทำความเข้าใจกับประขาชนและผู้มีส่วนได้เสีย ในโครงการกำจัดขยะมูลฝอย เพื่อผลิตกระแสไฟฟ้าจากชุมชน เทศบาลเมืองบ้านพรุ จังหวัดสงขลา ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลเมืองบ้านพรุ ชั้น 5

วันที่ 18/04/67 เวลา 13:30 น. #เทศบาลเมืองบ้านพรุ นำโดยนายวินัย รัตนพันธ์ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านพรุ พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร , หัวหน้าส่วนราชการ , สมาชิกสภาเทศบาลเมืองบ้านพรุ ร่วมกับคณะเทศบาลตำบลบ้านไร่ , ประชาชนในเขตเทศบาลเมืองบ้านไร่ และประชาชนในเขตเทศบาลเมืองบ้านพรุ และคณะทำงาน บริษัท พลังงานพัฒนา 5 จำกัด #จัดประชุมรับฟังความคิดเห็นและทำความเข้าใจกับประขาชนและผู้มีส่วนได้เสีย ในโครงการกำจัดขยะมูลฝอย เพื่อผลิตกระแสไฟฟ้าจากชุมชน เทศบาลเมืองบ้านพรุ จังหวัดสงขลา ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลเมืองบ้านพรุ ชั้น 5
♦️ เทศบาลเมืองบ้านพรุ จัดประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชนที่มีส่วนร่วมระหว่าง เทศบาลเมืองบ้านพรุ และเทศบาลตำบลบ้านไร่ ในละแวกใกล้เคียง ที่จะก่อสร้างโรงไฟฟ้าประเภทเผาไหม้จากขยะมูลฝอย โดยเปิดให้ประชาชนในการรับฟังความคิดเห็น และชี้แจงวัตถุประสงค์ในการก่อสร้างโรงไฟฟ้าฯ. โดยการอภิปรายแลกเปลี่ยนความคิดเห็น พร้อมเสนอข้อเสนอแนะร่วมกัน โดยมีประชาชนเข้าร่วมกันอย่างมากมาย พร้อมเสนอแนะข้อคิดเห็นให้ทาง บริษัท รับไปพิจารณา เพื่อให้ก่อประโยชน์สูงสุดต่อประชาชนในเขตพื้นที่ที่ใช้งานร่วมกันต่อไป.