พิธีเปิดโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุบนท้องถนน ณ จุดบริการด่านชุมชน (บริเวณป้อม อส.ชุดปฎิบัติการบูรพา ถ.สราญราษฎร์) ในช่วง 7 วันอันตราย เทศกาลสงกรานต์ 2567

วันที่ 11/04/67 #เทศบาลเมืองบ้านพรุ นำโดย นายวินัย รัตนพันธ์ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านพรุ พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร ,หัวหน้าส่วนราชการ ,สมาชิกสภาเทศบาล ,เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งลุง , สมาคมกู้ชีพบ้านพรุ , อสม.เทศบาลเมืองบ้านพรุ ,อปพร. ชุดปฎิบัติการบูรพา #เข้าร่วมพิธีเปิดโครงการ #ป้องกันและลดอุบัติเหตุบนท้องถนน ณ จุดบริการด่านชุมชน (บริเวณป้อม อส.ชุดปฎิบัติการบูรพา ถ.สราญราษฎร์) ในช่วง 7 วันอันตราย เทศกาลสงกรานต์ 2567
♦️เวลา 09:30 น. นายกวินัย รัตนพันธ์ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ #ป้องกันและลดอุบัติเหตุบนท้องถนน ในช่วง 7 วันอัตราย ในเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 11 – 17 เมษายน เมษายน พ.ศ. 2567 ณ ถนนสราญราษฎร์ (บริเวณป้อม อส.ชุดปฎิบัติการบูรพา) เพื่อดำเนินการป้องกันและลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุทางถนนที่อาจเกิดขึ้นในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยมีมาตรการ ป้องปราม ตักเตือน และควบคุมพฤติกรรมเสี่ยงในการขับขี่ในพื้นที่ชุมชน พร้อมทั้งบริการข้อมูลข่าวสารและอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ในปีนึ้