ประชุม คณะกรรมการจัดระเบียบการจำหน่ายสินค้าและคัดเลือกผู้จำหน่ายสินค้าในที่สาธารณะภายในเขตเทศบาลเมืองบ้านพรุ ครั้งที่ 12567 ณ ห้องประชุมชั้น 2 เทศบาลเมืองบ้านพรุ

วันที่ 21/03/67 #เทศบาลเมืองบ้านพรุ นำโดยนายวินัย รัตนพันธ์ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านพรุ (ประธานในที่ประชุม) พร้อมด้วย นายวิเชียร ไชยจารี รองนายกเทศมนตรี , นายจำเริญ สุดราม ปลัดเทศบาลเมืองบ้านพรุ และคณะกรรมการจัดระเบียบฯ เข้าร่วมประชุม คณะกรรมการจัดระเบียบการจำหน่ายสินค้าและคัดเลือกผู้จำหน่ายสินค้าในที่สาธารณะภายในเขตเทศบาลเมืองบ้านพรุ ครั้งที่ 1/2567 ณ ห้องประชุมชั้น 2 เทศบาลเมืองบ้านพรุ
♦️ด้วยเทศบาลเมืองบ้านพรุ ดำเนินการจัดระเบียบการจำหน่ายสินค้าในที่สาธารณะ ภายในเขตเทศบาลเมืองบ้านพรุ เพื่อสร้างความเป็นระเบียบเรียบร้อยให้มีความสะดวกปลอดภัยในการจราจร แก่ผู้ใช้รถใช้ถนนและผู้ใช้ทางเท้า โดยจัดให้มีพื้นที่ผ่อนผันที่อนุญาตให้จำหน่ายสินค้าในพื้นที่สาธารณะ #บริเวณทางเท้าของถนนบ้านพรุธานีทั้งสองฝั่งของถนน จากแยกเซ้าซี้ จนถึงสุดเขตทางเท้าบริเวณซอยมัสยิด โดยมีพื้นที่ถนนบ้านพรุธานีทั้งสองฝั่งของถนน ทางเท้ากว้าง 2.80 ม. ยาว 732 ม. พื้นที่ทางเดิน 1.3 ม. พื้นที่ตั้งร้านค้า 1.5 ม. และมีช่วงเวลาผ่อนผัน ดังนี้ 05:00น.-10.00น. และ 16:00น. – 22:00น.
🇹🇭❤️🇹🇭❤️🇹🇭❤️🇹🇭❤️🇹🇭❤️🇹🇭