ชาวทม.บ้านพรุร่วมประชุมรับทราบแนวทางการปฏิบัติงาน ประจำปี 2567 พร้อมประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy และกิจกรรมการขับเคลื่อนจริยธรรมของพนักงานเจ้าหน้าที่ 12 มีนาคม 2567 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลเมืองบ้านพรุ

🤝ชาวทม.บ้านพรุ ร่วมประชุมรับทราบแนวทางการปฏิบัติงาน ประจำปี 2567🤝

วันที่ 12 มีนาคม 2567 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลเมืองบ้านพรุ นายกวินัย รัตนพันธ์ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านพรุ เป็นประธาน พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานเทศบาลเมืองบ้านพรุ
1.ร่วมประชุมรับทราบแนวทางการปฏิบัติงาน ประจำปี 2567 เพื่อให้การปฏิบัติงานเป็นไปในทิศทางเดียวกัน

  1. เสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรโดยได้ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ประจำปีงบประมาณ 2567 อันมีวัตถุประสงค์เพื่อปลุกจิตสำนึกให้พนักงานเทศบาลเมืองบ้านพรุ ปฏิเสธการรับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ และ
  2. กิจกรรมขับเคลื่อนจริยธรรมของพนักงานเจ้าหน้าที่โดยมีการประกาศข้อกำหนดจริยธรรมและการแต่งตั้งคณะทำงานขับเคลื่อนจริยธรรมของเทศบาลเมืองบ้านพรุ แนะนำทีมให้คำปรึกษาในการตอบคำถามจริยธรรม คณะกรรมการขับเคลื่อนจริยธรรม และแนวทางในการปฏิบัติที่ถูกต้อง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างและส่งเสริมจริยธรรมของพนักงานเทศบาลเมืองบ้านพรุให้ปฏิบัติหน้าที่โดยยึดถือข้อกำหนดดังกล่าว และลดความสับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทา
    โดยมีพนักงานเทศบาลเมืองบ้านพรุซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 258 คน
    ผลการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมให้แก่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ผ่านกิจกรรมดังกล่าวส่งผลให้พนักงานเทศบาลเมืองบ้านพรุสามารถแยกแยะพฤติกรรมที่ไม่ถูกต้อง ลดความสับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และสามารถปฏิบัติหน้าที่ตามแนวทางที่ถูกต้องตามมาตรฐานจริยธรรม