ประชุม คณะกรรมการศูนย์ปฎิบัติการความปลอดภัยทางถนนเทศบาลเมืองบ้านพรุ (ศปท.ทม.บ้านพรุ) ครั้งที่ 2 /2566 ณ ห้องประชุม ชั้น 2 เทศบาลเมืองบ้านพรุ

♦️ข่าวประชาสัมพันธ์ ♦️
วันที่ 20/12/66 เวลา 14:00น. #เทศบาลเมืองบ้านพรุ นำโดยนายวินัย รัตนพันธ์ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านพรุ (ประธานในพิธี) พร้อมด้วยผู้บริหาร ,หัวหน้าส่วนราชการ และทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องความปลอดภัยบนท้องถนน อาทิ สถานีตำรวจภูธรทุ่งลุง ,หมวดทางหลวงคอหงส์ ,อปพร.เทศบาลเมืองบ้านพรุ ,สมาคมกู้ชีพบ้านพรุ และเครือข่ายเหยื่อเมาแล้วขับจังหวัดสงขลาในมูลนิธิเมาไม่ขับ และผู้ทรงคุณวุฒิ ร่วมเข้าประชุม #คณะกรรมการศูนย์ปฎิบัติการความปลอดภัยทางถนนเทศบาลเมืองบ้านพรุ (ศปท.ทม.บ้านพรุ) ครั้งที่ 2 / 2566 ณ ห้องประชุม ชั้น 2 เทศบาลเมืองบ้านพรุ
♦️เนื่องจากสถานการณ์การเกิดอุบัติเหตุทางถนนในประเทศไทยมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นและใกล้ช่วงเทศกาลวันหยุดยาวปีใหม่ ดังนั้นเพื่อให้ลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุทางถนน เทศบาลเมืองบ้านพรุ จึงได้จัดตั้งศูนย์ปฎิบัติการความปลอดภัยทางถนนเทศบาลเมืองบ้านพรุ (ศปถ.ทม.บ้านพรุ) ขึ้น ในเขตพื้นที่รับผิดชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีหน้าที่ดำเนินการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ให้สอดคล้องกับแผนการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนของจังหวัด และอำเภอ ให้ความอุ่นใจกับประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนในช่วงวันหยุดยาวอย่างปลอดภัย