ประชุมมอบนโยบายการปฏิบัติราชการให้พนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำ พนักงานจ้าง เทศบาลเมืองบ้านพรุ ในวันที่ 15 มีนาคม 2565 เวลา 13.30 น. ณ ตลาดน้ำบ้านพรุ

วันที่ 15 มีนาคม 2565 เทศบาลเมืองบ้านพรุ นำโดยนายวินัย รัตนพันธ์ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านพรุ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ ประชุมมอบนโยบายการปฏิบัติราชการให้พนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำ พนักงานจ้าง เทศบาลเมืองบ้านพรุ ในวันที่ 15 มีนาคม 2565 เวลา 13.30 น. ณ ตลาดน้ำบ้านพรุ

นายวินัย รัตนพันธ์ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านพรุได้มอบนโนบายการปฏิบัติราชการ ให้พนักงานงานทุกคนเต็มที่ในการทำงาน ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ให้มีความรักและสามัคคี และทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด และในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ให้แต่ละคนช่วยดูแลและระมัดระวังตนเอง และเน้นย้ำการปฏิบัติตามนโยบายเทศบาลยิ้ม ประชาชนยิ้ม มุ่งเน้นการบริหารและการให้บริการประชาชนอย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว ถูกต้อง เสมอภาค และเป็นกันเองด้วยรอยยิ้ม เพื่อสรรค์สร้างเมืองบ้านพรุให้เป็นเมืองแห่งการบริหารจัดการที่ดี พร้อมทั้งมอบนโยบาย“No Gift Policy” คือ การที่ผู้บริหาร พนักงาน เจ้าหน้าที่ และบุคลากรในสังกัดทุกคน ไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ ทุกวาระโอกาสและโอกาสพิเศษต่าง ๆ เว้นแต่กรณีจำเป็นไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ ต้องปฏิบัติตามหลักเกณฑ์การรับของกำนัล และประโยชน์อื่นใดตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการให้หรือรับของขวัญของเจ้าหน้าที่ พ.ศ. 2544 และท้ายสุด ขอความร่วมมือให้ผู้บริหาร พนักงาน เจ้าหน้าที่ และบุคลากรในสังกัดทุกคนชวยกันยกระดับ ปรับปรุง พัฒนา และส่งเสริมให้เทศบาลเมืองบ้านพรุลดความเสี่ยงการทุจริต พัฒนาปรับปรุงผลการประเมิน ITA ให้ยกระดับการจัดการการทุจริตประพฤติมิชอบ และ การบริหารการจัดการคุณธรรมและความโปร่งใสให้ดียิ่งขึ้น