- รายชื่อผู้ประสบภัย (อุทกภัย) เพื่อประชาคมชุมชน ตามมติคณะรัฐมนตรี เทศบาลเมืองบ้านพรุ ชุมชนเขต 1
- รายชื่อผู้ประสบภัย (อุทกภัย) เพื่อประชาคมชุมชน ตามมติคณะรัฐมนตรี เทศบาลเมืองบ้านพรุ ชุมชนเขต 2
- รายชื่อผู้ประสบภัย (อุทกภัย) เพื่อประชาคมชุมชน ตามมติคณะรัฐมนตรี เทศบาลเมืองบ้านพรุ ชุมชนเขต 3
- รายชื่อผู้ประสบภัย (อุทกภัย) เพื่อประชาคมชุมชน ตามมติคณะรัฐมนตรี เทศบาลเมืองบ้านพรุ ชุมชนเขต 4
- รายชื่อผู้ประสบภัย (อุทกภัย) เพื่อประชาคมชุมชน ตามมติคณะรัฐมนตรี เทศบาลเมืองบ้านพรุ ชุมชนเขต 5
- รายชื่อผู้ประสบภัย (อุทกภัย) เพื่อประชาคมชุมชน ตามมติคณะรัฐมนตรี เทศบาลเมืองบ้านพรุ ชุมชนเขต 6
- รายชื่อผู้ประสบภัย (อุทกภัย) เพื่อประชาคมชุมชน ตามมติคณะรัฐมนตรี เทศบาลเมืองบ้านพรุ ชุมชนเขต 7
- รายชื่อผู้ประสบภัย (อุทกภัย) เพื่อประชาคมชุมชน ตามมติคณะรัฐมนตรี เทศบาลเมืองบ้านพรุ ชุมชนเขต 8
- รายชื่อผู้ประสบภัย (อุทกภัย) เพื่อประชาคมชุมชน ตามมติคณะรัฐมนตรี เทศบาลเมืองบ้านพรุ ชุมชนเขต 9
- รายชื่อผู้ประสบภัย (อุทกภัย) เพื่อประชาคมชุมชน ตามมติคณะรัฐมนตรี เทศบาลเมืองบ้านพรุ ชุมชนเขต 10
- รายชื่อผู้ประสบภัย (อุทกภัย) เพื่อประชาคมชุมชน ตามมติคณะรัฐมนตรี เทศบาลเมืองบ้านพรุ ชุมชนเขต 11
📝ขอให้ผู้ที่ยื่นคำร้องขอรับเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ตามมติคณะรัฐมนตรี 9,000 บาท ตรวจสอบในระบบ https://flood67.disaster.go.th/
หากมีกรณี ดังต่อไปนี้
🔵1.ผู้ที่ยื่น #ออนไลน์ ให้นำเอกสารที่เกี่ยวข้องมาให้เทศบาลภายในวันที่ 15 มกราคม 2568
🟠2.ผู้ที่ยื่นคำร้องแล้ว อยู่ในสถานะ “#ถูกปฏิเสธ” ให้ยื่นอุทธรณ์ภายในวันที่ 15 มกราคม 2568
🟢3.ผู้ที่ยื่นคำร้องแล้ว #ไม่ปรากฎชื่อ ในระบบข้อมูลของ ปภ.ให้ยื่นคำร้องภายในวันที่ 15 มกราคม 2568 ภายในเวลา 16.30 น.
🔴4.ผู้ที่ #ไม่เคยยื่น และประสงค์จะยื่นคำร้อง ให้ยื่นภายในวันที่ 15 มกราคม 2568 ภายในเวลา16.30 น.
👉ขอให้มายื่นเอกสาร/ยื่นอุทธรณ์/ยื่นคำร้อง ณ สำนักปลัดเทศบาล ชั้น 3 สำนักงานเทศบาลเมืองบ้านพรุ
⚠️ภายในวันที่ 15 มกราคม 2568⚠️