โครงการส่งเสริมและพัฒนาสุขภาพผู้สูงอายุแบบองค์รวมรุ่น 1 ประจำปี 2566 ณ ห้องประชุมสงขลา 1 โรงแรมบีพี สมิหลา บีช รีสอร์ท สงขลา อ.เมือง จ. สงขลา

วันที่ 23/02/66 #เทศบาลเมืองบ้านพรุ นำโดยนายวินัยรัตนพันธ์ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านพรุ มอบหมายให้ นายศักดิ์รวี ชีวะเสรีชล (ประธานในพิธีช่วงเช้า) ร่วมกับ นายธีรยุทธ์ เบ็ญล่าเต๊ะ (ประธานในพิธีช่วงค่ำ) และ นายสมหมาย ไชยจารีย์ เลขานุการนายกเทศมนตรี ,นางสุภาภรณ์ ฉายกลิ่น เลขานุการนายกเทศมนตรี ,นางสาวพิมพ์ใจ รัตนะ ผอ.กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม , นางดวงใจ อ่อนแก้ว พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ และคณะทำงานกองสาธารณสุขฯ. ร่วมเปิดโครงการส่งเสริมและพัฒนาสุขภาพผู้สูงอายุแบบองค์รวมรุ่น 1 ประจำปี 2566 ณ ห้องประชุมสงขลา 1 โรงแรมบีพี สมิหลา บีช รีสอร์ท สงขลา อ.เมือง จ. สงขลา
♦️เทศบาลเมืองบ้านพรุ โดยกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม จัดโครงการส่งเสริมและพัฒนาสุขภาพผู้สูงอายุแบบองค์รวม รุ่นที่ 1 ประจำปี 2566 โดยมีเป้าหมายเป็นผู้สูงอายุที่ต้องการดูแลสุขภาพตนเอง ต้องการเป็นผู้สูงอายุที่มีคุณค่า มีสุขภาวะที่ดี มีความสุขสมวัย โดยในช่วงเช้ามีการอบรมให้ความรู้เชิงวิชาการในสุขภาพแบบองค์รวม และการเปลี่ยนแปลงในวัยผู้สูงอายุ และ #วิชามณีเวช ในการปรับอิริยบถให้สมดุล และแบ่งกลุ่มฝึกปฎิบัติวิชามณีเวช จากคณะวิทยากรโรงพยาบาลหาดใหญ่
♦️ กิจกรรมในช่วงภาคค่ำเป็นกิจกรรมละลายพฤติกรรมและสันธนาการเพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมกิจกรรมในสังคมสำหรับผู้สูงอายุ
♥️🇹🇭♥️🇹🇭♥️🇹🇭♥️🇹🇭♥️🇹🇭♥️🇹🇭♥️
Cr. ภาพ/ข่าว นราพฤทธิ์ เชื้อแก้ว

ประชาสัมพันธ์ #กองยุทธ์ศาสตร์และงบประมาณ #เทศบาลเมืองบ้านพรุ #กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม #โครงการส่งเสริมและพัฒนาสุขภาพผู้สูงอายุแบบองค์รวมรุ้นที่1