โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการส่งเสริมสินค้าออนไลน์ ประจำปี 2565 ณ อุทยานการเรียนรู้บ้านพรุ(TK Park Banpru) วันที่สอง

👉วันนี้ 17/08/65 เวลา 09.00 น.#เทศบาลเมืองบ้านพรุ เปิดห้องเรียนต่อเนื่อง โครงการ #อบรมเชิงปฏิบัติการส่งเสริมสินค้าออนไลน์ ประจำปี 2565 ณ #อุทยานการเรียนรู้บ้านพรุ(TK Park Banpru)👈
♦️โครงการนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการในชุมชนท้องถิ่น รวมทั้งส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิตด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลอันเป็นบริบทที่มีความสำคัญต่อการพัฒนาทุนมนุษย์ และการเตรียมความพร้อมของประชาชนในการเข้าสู่การเป็นประเทศไทย 4.0 ซึ่งประชาชนสามารถนำเทคโนโลยีมาใช้ในการยกระดับคุณภาพชีวิตและพัฒนาต่อยอดการประกอบธุรกิจให้เข้าสู่การค้าออนไลน์การเรียนรู้ระบบ APPlication ต่างๆ เพื่อให้ประชาชนกลุ่มได้รับประโยชน์และสามารถนำไปปรับใช้กับชีวิตประจำวันได้ รวมทั้งเพื่อเป็นการส่งเสริมรายได้อีกช่องทางหนึ่ง♦️
👨‍💼👩‍💻วันนี้ภาคเช้า ได้รับเกียรติจากอาจารย์สุรินทร์ นุ่นแก้ว ครูใหญ่โรงเรียนการเรียนรู้คอมพิวเตอร์ไทยคอม และคณะ เป็นวิทยากรให้ความรู้ในเรื่อง
💻เรียนรู้ระบบ การสร้างและใช้ APPlication Thai
💻เรียนรู้ระบบ สร้าง QR Code เพื่อธุรกิจ/การทำธุรกรรมทางการเงินออนไลน์ (ธนาคารออนไลน์) QR Code E-Payment
👨‍💼👩‍💻ภาคบ่าย ฟังบรรยายให้ความรู้ในเรื่อง
💻เทคนิคการโพส การแชร์ตลาดออนไลน์ กำหนดเวลาการโพส การแท็ก การแชร์ เทคนิคการประชาสัมพันธ์สินค้าขั้นสูง การใช้โปรแกรมช่วยทำการตลาด (การสร้าง Content Live)
💻ฝึกปฏิบัติการใช้ APPlication ต่างๆ
🙋‍♂️🙋‍♀️โครงการในวันนี้ภาคปฏิบัติสนุกสนานคึกคักมาก ผู้เข้าร่วมอบรมได้นำสินค้าผลิตภัณฑ์ที่ตนเองวางขายมาใช้ประกอบในการอบรม และโพสขายสินค้าทางออนไลน์เพื่อสร้างรายได้เพิ่มในครัวเรือน ซึ่งสามารถขายได้จริง “#โพสปุ๊บขายได้ปั๊บ” และจากการอบรมผ่านมา 2 วัน นอกจากผู้เข้าร่วมอบรมได้รับความรู้ เทคนิคต่างๆ ได้ลงมือทำลงปฏิบัติจริงแล้ว ยังได้รับความสุข สร้างรอยยิ้ม กลับบ้านไปสร้างรายได้ได้แน่นอน ก่อนจากกันไปนายธีรยุทธ์ เบ็ญล่าเต๊ะ รองนายกเทศมนตรีเมืองบ้านพรุ ได้กล่าวปิดอบรมโครงการ #อบรมเชิงปฏิบัติการส่งเสริมสินค้าออนไลน์ ประจำปี 2565 และกล่าวขอบคุณคณะวิทยากร จากโรงเรียนการเรียนรู้คอมพิวเตอร์ไทยคอม ที่ได้มาร่วมโครงการในครั้งนี้🙏❤️🙏
🤝🙋‍♀️💻📱📲💻🙋‍♂️🤝
📸ภาพ/ข่าว :

งานบริการและเผยแพร่วิชาการ

กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ