โครงการ อบรมเชิงปฏิบัติการส่งเสริมสินค้าออนไลน์ ประจำปี 2565 ณ อุทยานการเรียนรู้บ้านพรุ(TK Park Banpru)

👉วันนี้ 16/08/65 เวลา 09.00 น.#เทศบาลเมืองบ้านพรุ นำโดยนายวินัย รัตนพันธ์ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านพรุ มอบหมายให้ นายธีรยุทธ์ เบ็ญล่าเต๊ะ รองนายกเทศมนตรีเมืองบ้านพรุ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยนายอดิศักดิ์ รัตนะ ปลัดเทศบาล และหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมเปิดโครงการ #อบรมเชิงปฏิบัติการส่งเสริมสินค้าออนไลน์ ประจำปี 2565 ณ #อุทยานการเรียนรู้บ้านพรุ(TK Park Banpru)👈
♦️โครงการนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการในชุมชนท้องถิ่น รวมทั้งส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิตด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลอันเป็นบริบทที่มีความสำคัญต่อการพัฒนาทุนมนุษย์ และการเตรียมความพร้อมของประชาชนในการเข้าสู่การเป็นประเทศไทย 4.0 ซึ่งประชาชนสามารถนำเทคโนโลยีมาใช้ในการยกระดับคุณภาพชีวิตและพัฒนาต่อยอดการประกอบธุรกิจให้เข้าสู่การค้าออนไลน์การเรียนรู้ระบบ Application ต่างๆ เพื่อให้ประชาชนกลุ่มได้รับประโยชน์และสามารถนำไปปรับใช้กับชีวิตประจำวันได้ รวมทั้งเพื่อเป็นการส่งเสริมรายได้อีกช่องทางหนึ่ง♦️
👨‍💼👩‍💻วันนี้ภาคเช้า ได้รับเกียรติจากอาจารย์สุรินทร์ นุ่นแก้ว ครูใหญ่โรงเรียนการเรียนรู้คอมพิวเตอร์ไทยคอม และคณะ เป็นวิทยากรให้ความรู้ในเรื่อง
💻แนวคิดและหลักการสร้างความรู้ความเข้าใจในการเรียนออนไลน์
💻รู้จัก เรียนรู้เครื่องมือออนไลน์ เพื่อธุรกิจอย่างเป็นระบบ
👨‍💼👩‍💻ภาคบ่าย ฟังบรรยายให้ความรู้ในเรื่อง
💻ปรับปรุงข้อมูลมาตรฐาน ระบบ Social Online(Facebook,Line,Google)การเตรียมข้อมูลและดูตัวอย่างสินค้าออนไลน์ที่ประสบผลสำเร็จ การสร้างตัวตน การรีวิวร้านค้า
💻เทคนิคถ่ายรูปสินค้า บริการสถานที่ แหล่งท่องเที่ยว ตกแต่งรูปภาพด้วยโปรแกรมการสร้างตัวตนและการรีวิวสินค้า
🙋‍♂️🙋‍♀️โครงการในวันนี้ได้รับความร่วมมือจากผู้เข้าร่วมอบรมเป็นอย่างมาก และหวังว่าในอนาคตเมืองบ้านพรุจะมีแม่ค้าออนไลน์ขายผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงของดีของเด่นเมืองบ้านพรุนำเสนอขายบนสื่อออนไลน์ได้อย่างหลากหลาย และในวันพรุ่งนี้17 สิงหาคม 2565 ผู้เข้าอบรมเรียนรู้ต่อเนื่องกับการอบรมเชิงปฏิบัติการส่งเสริมสินค้าออนไลน์ ณ อุทยานการเรียนรู้บ้านพรุ (TK Park Banpru) อีก 1วัน กับหัวข้อบรรยายที่น่าสนใจอีกมากมาย
🤝🙋‍♀️💻📱📲💻🙋‍♂️🤝
📸ภาพ/ข่าว :

งานบริการและเผยแพร่วิชาการ

กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ