การรณรงค์ให้ประชาชน พนักงานเทศบาล พนักงานครูเทศบาล ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้าง เฝ้าระวังพฤติกรรมและสกัดกั้นมิให้เกิดการทุจริตประพฤติมิชอบของเทศบาลเมืองบ้านพรุ

เรื่อง : การรณรงค์ให้ประชาชน พนักงานเทศบาล พนักงานครูเทศบาล ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้าง เฝ้าระวังพฤติกรรมและสกัดกั้นมิให้เกิดการทุจริตประพฤติมิชอบของเทศบาลเมืองบ้านพรุ
#เทศบาลเมืองบ้านพรุ โดยสำนักปลัดเทศบาล ฝ่ายนิติการ ประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือ แจ้งเบาะแสการทุจริตประพฤติมิชอบของพนักงานเทศบาล พนักงานครูเทศบาล ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้าง ทั้งนี้ เพื่อป้องกันและสกัดกั้นการทุจริตประประพฤติมิชอบให้เกิดขึ้นในวงราชการ
📌เทศบาลเมืองบ้านพรุ มีมาตรการคุ้มครองผู้แจ้งเบาะแสการทุจริตประพฤติมิชอบโดยมีประกาศเทศบาลเมืองบ้านพรุ เรื่อง มาตรการคุ้มครองผู้แจ้งเบาะแสการทุจริตประพฤติมิชอบ ลงวันที่ 8 มีนาคม พ.ศ.2565 ซึ่งมีสาระสำคัญดังนี้

  1. กรณีปรากฏบัตรสนเท่ห์ไม่ลงลายมือชื่อ ที่อยู่ ตำแหน่ง ไม่รับไว้พิจารณา เว้นแต่จะมีการระบุหลักฐานปรากฏชัดแจ้งตลอดจนชี้พยานบุคคลแน่นอนเท่านั้น
  2. กรณีผู้ร้องเรียนโดยระบุชื่อ ที่อยู่ ตำแหน่ง ให้ถือเป็นความลับทางราชการ เมื่อส่งเรื่องให้ผู้บังคับบัญชาของผู้ถูกกล่าวโทษทำการสอบสวนทางลับ โดยปกปิดชื่อ ที่อยู่ และตำแหน่งของผู้ร้องเรียน
  3. กรณีไม่มีมูลให้ยุติเรื่อง หากผู้ร้องเรียนเป็นบุคลากรของเทศบาลเมืองบ้านพรุนำความเท็จมาร้องเรียนให้ดำเนินการทางวินัย ถ้าเป็นข้าราชการต่างสังกัด กระทรวง ทบวง กรม ให้รายงานต้นสังกัดทราบ
  4. การร้องเรียนให้ข้อมูลอันเป็นประโยชน์และเป็นผลดีของทางราชการ ผู้ร้องมีสิทธิพึงได้รับประโยชน์ตอบแทนตามสมควร เช่น ความชอบหรือประกาศเกียรติคุณ แล้วแต่กรณีเป็นการพิเศษ
    ………………………………………………………………
    📌#พบเห็นบุคลากรของเทศบาลเมืองบ้านพรุ #ทุจริตประพฤติมิชอบ กรุณาแจ้ง

สำนักงานเทศบาลเมืองบ้านพรุ
ที่อยู่ 99 ถนนเทศบาลใหม่ ตำบลบ้านพรุ
อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90250
หมายเลขโทรศัพท์ 074-292888
โทรสาร 074-292880
เว็บไซต์ : www.banprucity.go.th
E-mail:info@banprucity.go.th,
https://www.facebook.com/banprutown
Line id : @banprucity